Ngày nay hầu hết mọi người đều quan tâm đến tiếp thị trên Facebook . Hầu hết mọi người đều có trang kinh doanh của họ trên Facebook, Nhưng Facebook Marketing không phải là đăng nội dung hàng ngày lên trang facebook của bạn. Đó là về việc cung cấp tất cả các kỹ năng của bạn, làm việc trên ý tưởng của bạn, tạo nội dung, hiểu khán giả của bạn.
Vì vậy, đây là một số kỹ năng quan trọng mà bạn phải biết:
# 1. Biết đối tượng của bạn:
Chúng tôi biết rằng Facebook là một nền tảng có khả năng kết nối mọi người lại với nhau. Facebook là mạng xã hội toàn cầu, vì vậy kinh doanh trên Facebook là một ý tưởng hay. Một khi bạn quyết định kinh doanh trên facebook của mình. Bạn phải tạo trang facebook của mình. Sau khi tạo trang Facebook, bạn phải xây dựng cơ sở người hâm mộ của mình. Nếu bạn muốn tăng lượng người theo dõi, bạn cần phải biết đối tượng hiện có của mình. Biết đối tượng của bạn là bước đầu tiên để có được thành công trên Facebook Marketing. Bạn phải biết khán giả mục tiêu của mình là ai, họ đang tìm kiếm điều gì và dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn giúp họ như thế nào, sau đó, bạn có thể tạo nội dung của mình.
Bạn có thể chọn đối tượng của mình dựa trên giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích, hành vi hoặc nhà tuyển dụng.
Khi bạn biết khán giả của mình thì bạn có thể tạo nội dung của mình theo sở thích của họ. bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của mình theo các quảng cáo trên Facebook.
# 2. Quan sát Facebook Insight của bạn:
Thông tin chi tiết trên Facebook là một công cụ mạnh mẽ để biết lượt thích của khán giả. Người quản trị trang có thể nhìn thấy thông tin chi tiết của Facebook và sử dụng thông tin chi tiết này, bạn có thể theo dõi những người dùng đang hoạt động để hiểu rõ hơn về hiệu suất của trang.
Sử dụng Facebook Insight, bạn sẽ có thể xác định
- Thời gian nào là “tốt nhất trong ngày” để đăng nội dung của bạn trên Facebook?
- Loại nội dung nào là tốt nhất cho trang của bạn.
- Loại nội dung nào hoạt động tốt trên trang của bạn.
- Khán giả của bạn thích.
Sử dụng thông tin chi tiết của Facebook, bạn sẽ có được ý tưởng về tổng số lượt thích trên trang của mình, tổng số người theo dõi, tổng số lượt thích trên nội dung cá nhân của bạn, có bao nhiêu người đang tích cực nói về trang của bạn cũng như tổng số hàng tuần của bạn. tiếp cận và hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn sẽ có ý tưởng về:
- Độ lan truyền của bài đăng: Sử dụng thông tin chi tiết của Facebook, bạn sẽ biết được bài đăng nào đang hoạt động tốt trên trang của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có thể tìm hiểu có bao nhiêu người dùng tương tác với bài đăng cụ thể đó. Biết được mức độ lan truyền của bài đăng mang lại cho bạn kiến thức để tạo thêm nội dung mà người hâm mộ thích, nó sẽ tăng phạm vi tiếp cận trang của bạn và kết quả là nó sẽ tăng lưu lượng truy cập trang của bạn.
- Phạm vi tiếp cận : Bạn có thể xác định tổng phạm vi tiếp cận trên trang của mình bằng cách sử dụng thông tin chi tiết của Facebook. Bạn sẽ có một ý tưởng về, Bao nhiêu nội dung thực sự tiếp cận người hâm mộ của bạn? ai thích trang của bạn? có bao nhiêu người hoạt động trên trang của bạn? ai chia sẻ nội dung của bạn? Bạn có thể xem số lượt xem trang của mình.
# 3. Quảng cáo trên Facebook:
- Facebook Ads là cách rẻ nhất để quảng cáo trên Facebook. Quảng cáo Facebook giúp bạn rất nhiều cách.
- Facebook Ads cung cấp cho bạn một ý tưởng rõ ràng về doanh nghiệp của bạn.
- Sử dụng quảng cáo Facebook, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập lớn trên trang doanh nghiệp của mình.
Có hai loại lợi ích khi sử dụng Quảng cáo Facebook, đó là Nhắm mục tiêu và Báo cáo rõ ràng.
Với sự trợ giúp của Quảng cáo Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu mọi người dựa trên: Ngôn ngữ (Ngôn ngữ họ nói), Tuổi, Vị trí (Dựa trên quốc gia, thành phố, tiểu bang), Sở thích, Đối tượng khách hàng (Địa chỉ thư mà bạn đã cung cấp), thiết bị (Thiết bị mà họ truy cập Facebook, bao gồm thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn).
Ngoài ra, nó sẽ cung cấp một báo cáo rõ ràng về phạm vi tiếp cận của bài đăng quảng cáo của bạn, Chi phí mỗi hành động, tổng chi tiêu cho mỗi quảng cáo, CTR. Kết quả của việc này là bạn có thể tăng số lần nhấp và hiệu quả tổng thể của quảng cáo Facebook.