Rate this post

Chúng tôi biết rằng Facebook là nền tảng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hầu hết mọi người đều thích sử dụng Facebook, cũng như hầu hết mọi người, sử dụng Facebook để kiếm tiền. Do ngày càng có nhiều thương hiệu trên Facebook, Người dùng chỉ muốn nội dung tốt nhất trong nguồn cấp tin tức của họ và Thương hiệu muốn tiếp cận những người dùng đó. Nếu bạn đang mơ ước làm cho trang của bạn trở thành một thương hiệu. Cách duy nhất là tăng phạm vi tiếp cận trang của bạn để mọi người biết về trang của bạn và theo dõi trang của bạn.

Dưới đây là một số cách hiệu quả để tăng phạm vi tiếp cận Facebook của bạn.

1. Chọn nội dung phù hợp:

 

Với sự trợ giúp của nội dung, bạn có thể tăng phạm vi tiếp cận trang Facebook của mình. Vì vậy, trong khi chia sẻ bất cứ điều gì trên Facebook, bạn chỉ phải nghĩ về nội dung của bạn, loại nội dung mà khán giả của bạn thích? Một khi bạn biết đối tượng của mình, thì bạn không cần phải lo lắng về phạm vi tiếp cận trên Facebook của mình. Chỉ đăng những nội dung mà khán giả của bạn thích.

2. Phân tích nội dung hoạt động tốt nhất của bạn:

Sau khi đăng một loại nội dung khác trên trang của mình, bạn chỉ cần phân tích nội dung nào hoạt động tốt nhất. Đối với điều này, hãy truy cập thông tin chi tiết về trang Facebook của bạn và xếp hạng nội dung của bạn theo Thích, Bình luận và Chia sẻ, để bạn biết người hâm mộ của bạn thích loại nội dung nào. Sau đó, tập trung vào loại nội dung đó.

3. Làm cho Nội dung của bạn thật hấp dẫn.

Sau khi bạn biết lựa chọn của người hâm mộ, hãy bắt đầu công việc của bạn. tạo nội dung của bạn theo cách đó, người hâm mộ thích nội dung của bạn đủ để họ chia sẻ nó. Nội dung tốt nhất là thú vị, nhiều thông tin và truyền cảm hứng.

4. Nhắm mục tiêu đến Đối tượng của bạn:

Nhắm mục tiêu đối tượng của bạn, dựa trên Giới tính, Tình trạng mối quan hệ, Tình trạng giáo dục, Độ tuổi, Vị trí, Ngôn ngữ và sở thích. Để nhắm mục tiêu các bài đăng của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn tùy chọn “Cho phép Nhắm mục tiêu và Bảo mật” trong cài đặt trang của mình. khi đã chọn, bạn sẽ thấy biểu tượng nhắm mục tiêu ở dưới cùng bên trái của nhà xuất bản. Kết quả của việc này, Bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ từ đối tượng được nhắm mục tiêu.

5. Đăng trong một thời gian:

Đăng nội dung của bạn vào một thời gian cụ thể bởi vì hầu hết mọi người làm việc trong ngày hoặc sinh viên sắp thi đại học bận rộn ở trường đại học của họ, trở về nhà vào buổi tối và sau đó thư giãn, xem TV và đọc News Feed của họ. Vì vậy, điều quan trọng là đăng nội dung của bạn vào thời điểm người hâm mộ của bạn trực tuyến trên Facebook. Để biết người hâm mộ của bạn trực tuyến khi nào, hãy xem báo cáo Bài đăng trong Facebook Insights.

6. Sử dụng Facebook Live:

Facebook Live  là một tính năng cho chương trình phát sóng trực tiếp, cho phép người dùng phát các video trực tiếp ở đó. Với sự trợ giúp của Facebook trực tiếp, hãy trực tuyến và tương tác với người hâm mộ của bạn. Đối với điều này, hãy cho người hâm mộ biết khi nào bạn sẽ phát trực tiếp, bạn có thể đăng thông tin cập nhật trên trang của mình vào tuần trước hoặc một ngày trước đó.

7. Sử dụng Blog của bạn:

Nếu bạn có một blog, thì bạn có một cơ hội tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị trang Facebook của mình. Đăng blog của bạn trên trang facebook của bạn cũng là tăng phạm vi tiếp cận của trang doanh nghiệp của bạn hoặc bạn có thể nhúng các bài đăng trên Trang Facebook của mình vào các bài đăng trên blog, điều này sẽ tạo ra nhiều phạm vi tiếp cận và tương tác hơn cho các bài đăng trên Trang đó.

Trên đây là một số cách hiệu quả, chắc chắn sẽ giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận trên Facebook.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here