Bị vô hiệu bởi người quản trị, chính sách mã hóa hoặc bộ nhớ chứng danh là sao ạ?
Bị vô hiệu bởi người quản trị, chính sách mã hóa hoặc bộ nhớ chứng danh. Nguyên nhân có thể do bạn cài ứng dụng màn hình khóa của bên thứ 3.
Trường hợp này, bạn có thể giải quyết đơn giản như sau
Vào Cài đặt > Bảo mật hoặc Màn hình khóa và bảo mật > Chọn “Xóa thông tin xác thực”.
Sau đó, một bảng thông báo hiện ra, chọn OK. Sau khi đã xóa toàn bộ nội dung lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn “Xóa thông tin xác thực” bị mờ.
Khi quay trở lại cài đặt màn hình khóa sẽ thấy các thiết lập khóa màn hình được kích hoạt trở lại.
Xem thêm:
- Điện thoại không kết nối được với máy tính
- Kết nối điện thoại với máy tính qua Wifi
- Cách copy danh bạ điện thoại samsung vào máy tính
À MÀ AD ƠI MÁY EM PHẦN XÓA THÔNG TIN XÁC THỰC ĐÃ BỊ MỜ SẴN KHÔNG XÓA ĐƯỢC VÀ VẪN KHÔNG THIẾT LẬP MÀN HÌNH KHÓA TRỞ LẠI. (SAMSUNG GALAXY TAB A)