Việc sử dụng mật khẩu trên máy tính giúp bạn bảo vệ thông tin của mình được tốt hơn, tránh tình trạng bị người khác truy cập mà không được sự cho phép của mình.
Nhưng nếu bạn làm việc với các nơi chỉ có một mình thì việc cài đặt mật khẩu máy tính là không cần thiết. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bỏ mật khẩu khi mở máy tính nhanh nhất.
- Bước 1: Chọn Menu Start-> Control Panel
- Bước 2: Trong cửa sổ Control Panel, tại phần View by, các bạn chọn Large icons hoặc Small icons, chọn User Accounts.
- Bước 3: Tại phần Make changes to your user account, bạn chọn Remove your password.
- Bước 4: Nhập mật khẩu máy tính vào ô Current password ->Remove Pasword để xóa mật khẩu máy tính.