Để thực hiện kết nối máy in cho nhiều máy tính, bạn cần bật máy chủ đang kết nối trực tiếp với máy in, sau đó thực hiện kết nối bằng 2 cách đơn giản sau:
Cách 1:
- Bước 1: Bạn vào Start =>Chọn Control Panel, sau đó vào mục Devices and Printers.
- Bước 2: Bạn bấm Add a printer => tiếp tục bấm Add a network, wireless or Bluetooth printer để máy bắt đầu dò tìm máy in hiện có trong mạng nội bộ.
- Bước 3: Chọn máy in cần kết nối theo danh sách và hoàn tất các thông tin theo hướng dẫn.
Cách 2:
Kết nối máy in qua mạng lan với máy tính khi đã biết máy chủ
- Bước 1:Trong cửa sổ Explorer của Windows bạn vào mục Network => truy cập vào máy chủ của máy in.
- Bước 2: Chọn máy in là máy chủ bấm chuột phải => chọn Connect là xong.
Xem thêm:
- Làm sao để thực hiện cách cài đặt máy in HP qua mạng Lan?
- Làm sao để thực hiện cách cài đặt máy in qua mạng nội bộ?
- Làm sao để thực hiện cách cài đặt máy in cho máy tính Win 7?
- Làm sao để thực hiện cách cài đặt máy in cho laptop qua Wifi?