Bạn muốn in văn bản từ máy tính bằng máy in nhưng không biết cách kết nối thế nào. Sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối máy in với máy tính Windows 10.
Windows 10 hỗ trợ hầu hết các máy in, vì vậy bạn có thể không phải cài đặt phần mềm máy in đặc biệt.
- Bước 1: Trên bàn phím máy tính nhấp nút Windows, sau đó gõ Printers and Scanners.
- Bước 2: Tại giao diện của trình cài đặt, nhấp Add a Printers orScanners.
- Bước 3: Hệ thống sẽ quét các thiết bị đang sẵn sàng kết nối với máy tính của bạn. Bạn chọn máy in mà bạn muốn kết nối.
- Bước 4: Đợi 1 tí cho hệ thống cài đặt là xong
Như vậy là bạn đã kết nối máy in với máy tính thành công rồi một cách đơn giản và nhanh gọn.
Xem thêm:
- Điện thoại không kết nối được với máy tính
- Làm sao để thực hiện cách cài đặt mạng internet cho máy tính bàn?
- Làm sao để thực hiện cách cài đặt máy in cho máy tính Win 7?
- Làm sao để cài đặt máy in HP Laserjet P1102 cho Win 7?
- Làm sao để thực hiện cách cài đặt máy in qua mạng nội bộ?