Take a fresh look at your lifestyle.

Cách tạo Trang Doanh nghiệp trên Facebook – Hướng dẫn Từng bước

8
Rate this post

Trang kinh doanh trên Facebook có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng mới và bạn có thể thiết lập một trang chỉ trong vài bước. Đây là cách bạn có thể tạo một trang kinh doanh trên Facebook:

Chúng tôi có định dạng video để bạn có thể làm theo từng bước một cách dễ dàng. Kiểm tra video dưới đây:

Tạo trang doanh nghiệp trên Facebook yêu cầu bạn phải đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình trước. Khi bạn đã đăng nhập, hãy nhấp vào tùy chọn “Trang” có sẵn trong Phần bên trái của Trang chủ Facebook của bạn.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm tùy chọn trang bằng cách nhấp vào tùy chọn menu ở phía bên phải, sau đó chọn Trang.

 

Bây giờ, hãy nhấp vào nút “Tạo trang mới” từ phần bên trái.

 

Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy ở đây là Giao diện Người dùng khác với Giao diện người dùng trước đó. Ở phía bên trái, bạn sẽ thấy các tùy chọn để điền vào chi tiết Trang. Đầu tiên, chúng tôi sẽ thêm tên Trang.

Tôi sẽ đặt tên trang này là “Thank You Notes”. Từ Danh mục, hãy chọn danh mục giống nhất với doanh nghiệp của bạn. Danh mục đầu tiên sẽ được hiển thị trên trang của bạn và danh mục còn lại có thể giúp bạn trong khi khách hàng khám phá trang của bạn.

Trong phần nhập Mô tả, hãy nhập phần giới thiệu về doanh nghiệp của bạn. Thông tin có thể bao gồm những dịch vụ bạn cung cấp hoặc mục đích của trang bạn đã tạo.

Nhấp vào nút “Tạo Trang”.

 

Bây giờ bạn có thể thêm biểu trưng trang và ảnh bìa cho trang của mình. Như bạn có thể thấy trên trang rằng đường viền biểu trưng của Trang là một hình tròn, nên ưu tiên biểu trưng sao cho nó không bị cắt ra khỏi khung.

Bây giờ, hãy thêm hình nền bằng cách chọn một ảnh từ thiết bị của bạn và sau đó nhấp vào tùy chọn Thêm ảnh bìa.

Sau khi hoàn tất, nhấp vào nút Lưu.

 

Đây là Trang tổng quan của bạn cho trang doanh nghiệp của bạn. Từ đây bạn có thể quản lý mọi thứ trên trang.

 

Điều đầu tiên chúng tôi sẽ làm là thêm lời kêu gọi hành động trên trang. Trên Trang tổng quan, bạn có thể tìm thấy “Thêm trang nút” gần tiêu đề trang. Bấm vào cùng.

 

Tại đây, bạn có thể thấy các tùy chọn Gọi hành động khác nhau. Tùy thuộc vào dịch vụ của bạn, bạn có thể thêm nút hành động ưa thích.

Ví dụ: nếu bạn là một nhà hàng, bạn có thể chọn “Bắt đầu Đặt hàng” làm lời kêu gọi hành động của mình.

Tôi sẽ thêm nút Tìm hiểu thêm trên trang này. Bây giờ hãy thêm URL của trang web để người dùng truy cập trang web.

Để hoàn tất thiết lập Trang, hãy nhấp vào tùy chọn Chỉnh sửa Thông tin Trang có sẵn ở phía bên trái của màn hình.

 

Tại đây, bạn có thể thêm tên người dùng cho trang của mình sau khi bạn có một số lượt thích và theo dõi. Nếu chúng tôi cố gắng thêm tên người dùng ngay bây giờ, trang web sẽ thông báo lỗi cho chúng tôi và yêu cầu bạn thử lại sau.

Kéo xuống dưới, đến phần Liên hệ, bạn có thể thêm số điện thoại nếu muốn người dùng liên hệ với mình. Trang của tôi không cần số liên hệ nên tôi sẽ nhấp vào tùy chọn radio có nội dung “Trang của tôi không có số điện thoại”. Nếu bạn có một chi tiết liên hệ, bạn có thể thêm chúng trên trang.

Thêm Địa chỉ Email để người dùng liên hệ với bạn và sau đó thêm URL trang web nếu bạn có.

 

Nếu doanh nghiệp của bạn là dịch vụ dựa trên vị trí, bạn có thể thêm địa chỉ của doanh nghiệp mình vào phần Vị trí. Trang của tôi không có vị trí nên tôi sẽ chọn tùy chọn radio để bỏ qua vị trí khỏi trang của mình.

Cuộn xuống, bạn cũng có thể chọn cung cấp thêm thông tin về vị trí cho người dùng của mình, chẳng hạn như liệu khách hàng có thể đến thăm doanh nghiệp cá nhân hay không, v.v.

 

Trong khu vực Dịch vụ, bạn có thể chọn các khu vực cụ thể mà doanh nghiệp của bạn cung cấp dịch vụ.

Tiếp theo, cập nhật Giờ làm việc của bạn từ phần Giờ.

Facebook cũng đã thêm một tùy chọn mới do đại dịch để chọn các thay đổi dịch vụ tạm thời cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể chọn một tùy chọn phù hợp với dịch vụ của mình.

 

Tiếp tục cuộn xuống, chúng tôi có thể thêm các chi tiết khác về doanh nghiệp, bằng cách điền vào các phần của chính sách Quyền riêng tư, Impressum là phần chính thức “Giới thiệu về chúng tôi”.

Thêm một số thông tin Sản phẩm, v.v. Nếu bạn cuộn xuống thêm, bạn có thể tìm thấy các tùy chọn để chọn Phạm vi giá từ “Rẻ” đến “Rẻ”. Nếu Giá không áp dụng cho trang của bạn, bạn có thể chọn tùy chọn radio “Không áp dụng”.

Cài đặt cuối cùng trên trang thông tin Edit Page là kết nối các trang mạng khác như Instagram, Twitter, v.v.

 

Các tùy chọn chúng tôi đã chọn thiết lập hầu hết các trang kinh doanh của chúng tôi. Bây giờ chúng tôi sẽ thực hiện một số cài đặt nâng cao để làm cho trang của chúng tôi dễ khám phá và tương tác hơn.

Nhấp vào tùy chọn Cài đặt từ bảng điều khiển bên trái. Thao tác này sẽ mở ra các cài đặt mà chúng tôi hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

 

Đối với mục đích của blog này, tôi sẽ đưa bạn qua các tùy chọn quan trọng. Bạn có thể thoải mái thực hiện các thay đổi khác theo nhu cầu trang của mình.

Hãy bắt đầu với Tùy chọn chung. Trong phần phụ Bài đăng của Khách truy cập, bạn có thể thấy rằng trang được đặt thành “Bất kỳ ai cũng có thể Xuất bản lên Trang” theo mặc định.

Bạn có thể thay đổi nó bằng cách nhấp vào tùy chọn Chỉnh sửa. Ở đây tôi đang chọn dấu kiểm Đánh giá bài viết của người khác để đảm bảo rằng các bài viết có liên quan đến trang và không phải là spam. Bạn cũng có thể chọn tùy chọn radio “Tắt bài đăng của người khác trên Trang” để giới hạn trang đối với quản trị viên và người kiểm duyệt. Nhấp vào nút màu xanh lam để Lưu thay đổi.

 

Tiếp theo, một cài đặt quan trọng là Kiểm duyệt trang. Cài đặt này cung cấp cho chúng tôi tùy chọn quản lý trang bằng cách chặn các từ, cụm từ và biểu tượng cảm xúc nhất định khỏi trang.

 

Chuyển đến phần Nhắn tin bằng cách chọn tùy chọn Nhắn tin từ Bảng điều khiển bên trái. Tại đây chúng ta có thể thiết lập các tính năng và chỉnh sửa các tùy chọn quản lý tin nhắn trên Messenger và Instagram.

Bây giờ, hãy cuộn xuống phần Bắt đầu cuộc trò chuyện trên Messenger.

Tại đây, bật tùy chọn Hiển thị lời chào. Điều này sẽ giúp chúng tôi chào đón mọi người trước khi họ gửi tin nhắn cho chúng tôi trên Messenger. Bạn có thể sử dụng Tin nhắn soạn trước mặc định do Facebook cung cấp hoặc thêm dấu ấn cá nhân của mình bằng cách chọn nút Thay đổi.

 

Chuyển sang phần Cài đặt thông báo.

Trang này quản lý các thông báo từ trang. Tôi khuyên bạn nên tắt các thông báo có thể làm bạn mất tập trung. Ví dụ: Lượt thích mới, Người theo dõi trang mới, v.v.

Cài đặt trang quan trọng tiếp theo là quản lý Vai trò trang.

 

Chúng tôi có thể chỉ định các vai trò như Biên tập viên, Người kiểm duyệt, Nhà quảng cáo và nhà phân tích cho những người dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau.

Đây là một số cài đặt quan trọng cho các trang kinh doanh. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về từng cài đặt trang kinh doanh, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Bạn cũng có thể thích