Bạn đang gặp khó khăn để cải thiện phạm vi tiếp cận trang Facebook của mình? Đừng nghĩ nhiều. Dưới đây là một số thủ thuật chắc chắn giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận doanh nghiệp của mình. Chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:
- # Lấy Tên, Địa chỉ và Điện thoại Chính xác của Bạn trên Trang:
- # Sử dụng Từ khóa Đuôi dài trong mô tả của bạn:
- # Liên kết trang Facebook của bạn từ các kênh khác của bạn:
- # Thêm đánh giá trên trang của bạn:
- # Thêm Nội dung Trực quan:
- # Xuất bản thêm bài viết:
- # Chưa lên :
- # Quyết định đúng thời gian cho bài đăng của bạn:
- # Quảng bá trang của bạn :
# Lấy Tên, Địa chỉ và Điện thoại Chính xác của Bạn trên Trang:
Lấy chính xác Tên, Địa chỉ và điện thoại của bạn là điều quan trọng nhất. Nếu bạn có doanh nghiệp nhỏ của mình, điều đầu tiên bạn phải làm là gửi NAP của mình vì như thế này, bạn phải làm điều tương tự cho trang Facebook.
# Sử dụng Từ khóa Đuôi dài trong mô tả của bạn:
Bây giờ bạn đang nghĩ, Từ khóa đuôi dài là gì? Từ khóa đuôi dài có ít nhất ba hoặc đôi khi có đến năm từ trong cụm từ. Các từ khóa đuôi dài được sử dụng khi người dùng đang tìm kiếm một thứ gì đó cụ thể. Những từ khóa này rất cụ thể và thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng hơn.
Ở đây, bạn cần thêm các từ khóa đuôi dài vào phần mô tả cũng như trong các bài đăng trên Facebook của mình để khán giả có thể nhìn thấy trang của bạn.
Tập trung vào những gì khán giả của bạn tìm kiếm. Điều này sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và mức độ tương tác của bạn, điều này sẽ thúc đẩy trang Facebook của bạn.
# Liên kết trang Facebook của bạn từ các kênh khác của bạn:
Bây giờ bạn phải quảng bá trang kinh doanh của mình, Liên kết trang Facebook của bạn với tất cả các kênh của bạn, nó sẽ tăng lượng người hâm mộ trang của bạn theo dõi. Bạn có thể liên kết trang Facebook của mình với trang web, tài khoản Twitter, kênh Youtube và thậm chí trong tiểu sử của bạn. Dưới đây là một số bước sẽ giúp bạn quảng cáo Trang Facebook của mình miễn phí .
# Thêm đánh giá trên trang của bạn:
Chúng tôi biết rằng việc đánh giá sẽ nâng cao sự tin tưởng, uy tín và bán hàng. Hầu hết mọi người đều tin tưởng vào đánh giá của khách hàng khi mua bất cứ thứ gì. Các bài đánh giá giúp trang của bạn tăng cơ hội xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên Google và Facebook.
# Thêm Nội dung Trực quan:
Nếu bạn muốn quảng bá trang của mình, hãy làm cho nội dung của bạn theo cách mà mọi người thích chia sẻ nội dung của bạn và theo dõi trang của bạn. Chúng tôi biết rằng Nội dung là Vua. Trong khi đăng bất kỳ nội dung nào trên trang của bạn, bạn phải đảm bảo rằng khán giả của bạn thích loại nội dung nào. Làm cho nội dung của bạn thú vị, nhiều thông tin và truyền cảm hứng. Chất lượng nội dung của bạn càng cao thì càng có nhiều khả năng được chia sẻ.
Trong khi đăng bất kỳ bài đăng hình ảnh nào trên trang của bạn, hãy đảm bảo rằng bài đăng đó sẽ hấp dẫn và nhiều thông tin để người hâm mộ biết được thông điệp bạn muốn chia sẻ. Cố gắng thu hút khán giả của bạn. khi những người theo dõi / khán giả của bạn chia sẻ nội dung của bạn, trang doanh nghiệp của bạn sẽ được quảng cáo một cách tự do.
# Xuất bản thêm bài viết:
Khi bạn biết khán giả của mình thích, hãy đăng ngày càng nhiều bài đăng. Có như vậy, bài viết của bạn mới nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ. Kết quả của việc này bạn sẽ tăng lượng Fan theo dõi của mình. Sử dụng hình ảnh trong mọi bài đăng, bởi vì các bài đăng có hình ảnh có mức độ tương tác gấp đôi so với những bài không có hình ảnh, vì vậy đây là cách dễ dàng nhất để tăng khả năng chia sẻ bài đăng của bạn.
# Chưa lên :
Tương tác với khán giả của bạn, nó sẽ tăng lượng người hâm mộ. Nếu khán giả của bạn nhận xét về bất kỳ bài đăng nào của bạn, hãy cảm ơn họ. Với sự trợ giúp của Facebook trực tiếp, hãy trực tuyến và tương tác với khán giả của bạn. Bạn có thể đăng thông tin cập nhật trên trang của mình một tuần trước hoặc một ngày trước khi bạn phát trực tiếp.
# Quyết định đúng thời gian cho bài đăng của bạn:
Đăng bài viết của bạn vào thời gian cụ thể sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập trên trang của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là phải biết khi nào khán giả của bạn trực tuyến trên Facebook. Theo thời gian của khán giả, hãy đăng bài viết của bạn. Bạn có thể lên lịch đăng bài của mình một ngày trước đó.
Để biết người hâm mộ của bạn trực tuyến khi nào, hãy xem báo cáo bài đăng trong Facebook Insights.
Cách xem thông tin chi tiết:
- Truy cập trang Facebook của bạn
- Nhấp vào thông tin chi tiết
- Sau đó nhấp vào bài đăng
Sau đó quan sát xem thời điểm nào là tốt nhất để đăng bài và đăng các bài viết của bạn vào thời điểm đó.
# Quảng bá trang của bạn :
Quảng cáo trang Facebook của bạn trên tất cả các trang mạng xã hội của bạn, Thêm nút theo dõi vào trang web của bạn, Tạo quảng cáo trên Facebook, Bạn có thể quảng cáo trang của mình với Bạn bè, Gia đình, trường đại học, v.v. Sử dụng tất cả những điều này để quảng bá trang của bạn.
Bằng cách này, bạn có thể tăng Phạm vi tiếp cận doanh nghiệp nhỏ của mình.