Rate this post

Cách căn chữ vào giữa ô trong Excel sẽ giúp cho văn bản trình bày của bạn được đẹp mắt hơn. Sau đây là cách thực hiện:

  • Bước 1: Chọn nội dung cần căn giữa.
  • Bước 2: Chọn Home.
  • Bước 3: Chọn Alignment.
  • Bước 4: Chọn MiddleAlign và chọn tiếp Center.

Ngoài ra cách căn chữ vào giữa ô trong Excel còn được thực hiện bằng thao tác rất đơn giản. Đó là bạn nhấp chuột phải vào ô cần căn giữa, chọn Format Cell, chọn tiếp Alignment và click chọn cả hai mục: Horizotal chọn Center và Vertical chọn Center. Sau khi kích xong nhấn OK.

  Add-in kiểm tra lỗi chính tả trong word

Xem thêm:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here