Cách căn chữ vào giữa ô trong Excel sẽ giúp cho văn bản trình bày của bạn được đẹp mắt hơn. Sau đây là cách thực hiện:
- Bước 1: Chọn nội dung cần căn giữa.
- Bước 2: Chọn Home.
- Bước 3: Chọn Alignment.
- Bước 4: Chọn MiddleAlign và chọn tiếp Center.
Ngoài ra cách căn chữ vào giữa ô trong Excel còn được thực hiện bằng thao tác rất đơn giản. Đó là bạn nhấp chuột phải vào ô cần căn giữa, chọn Format Cell, chọn tiếp Alignment và click chọn cả hai mục: Horizotal chọn Center và Vertical chọn Center. Sau khi kích xong nhấn OK.
Xem thêm:
- Cách lấy dữ liệu từ file excel này sang file excel khác
- Làm sao để thực hiện cách copy 1 sheet trong excel sang file khác?
- Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong excel 2010
- Sắp xếp theo thứ tự tăng dần trong excel
- Add in chuyển số thành chữ trong excel 2010