Take a fresh look at your lifestyle.

Làm thế nào để quảng cáo Facebook hoạt động cho doanh nghiệp nhỏ

17
Rate this post

Kế hoạch bắt đầu kinh doanh mới của bạn trên Facebook ? nhưng không có bất kỳ ý tưởng nào về tiếp thị trên Facebook. Bài viết này sẽ giúp bạn phát triển công việc kinh doanh của mình trên Facebook.

 

Bạn chắc chắn đã nghe nói rằng quảng cáo Facebook rất tốt cho tiếp thị doanh nghiệp nhỏ, nó cũng là một công cụ mạnh mẽ cho các chủ doanh nghiệp nhỏ.
Bây giờ đây là một số điều về Quảng cáo Facebook. Đầu tiên bạn cần biết Facebook Ads là gì? Nó hoạt động như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn?

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook là cách rẻ nhất để quảng cáo trên Facebook. Quảng cáo Facebook giúp bạn rất nhiều cách. Nó sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng rõ ràng về hoạt động tiếp thị của mình, một khi bạn có tất cả ý tưởng về tiếp thị trên Facebook và Quảng cáo, bạn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập lớn trên trang web của mình. Quảng cáo có thể xuất hiện trong Bảng tin trên máy tính để bàn, Bảng tin trên thiết bị di động và trong Cột bên phải của Facebook trên máy tính để bàn.
Quảng cáo Facebook có 2 lợi ích chính khiến chúng đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ.
Những lợi ích đầu tiên của quảng cáo Facebook là:

1. nhắm mục tiêu:

Doanh nghiệp của bạn quá nhỏ? Bạn muốn tăng lượng người hâm mộ của mình? Đừng căng thẳng, Sử dụng quảng cáo Facebook, bạn chắc chắn sẽ tăng lượng người hâm mộ của mình. Với sự trợ giúp của Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu những người dựa trên: Ngôn ngữ (Ngôn ngữ họ nói), Tuổi, Vị trí (Dựa trên quốc gia, thành phố, tiểu bang), Sở thích, Đối tượng khách hàng (Địa chỉ thư mà bạn đã cung cấp), thiết bị ( Thiết bị mà họ truy cập Facebook, bao gồm thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn).

2. Báo cáo rõ ràng:

Đôi khi nó xảy ra trong tiếp thị, chúng ta tiêu rất nhiều tiền vào một thứ gì đó và nó đang bị lãng phí. Trong quảng cáo Facebook, bạn không phải lo lắng về tiền của mình. Facebook Ads cung cấp cho bạn một báo cáo rõ ràng về phạm vi tiếp cận của bài đăng quảng cáo, Chi phí mỗi hành động, tổng chi tiêu cho mỗi quảng cáo, CTR.

  • Phạm vi tiếp cận : – Số người đã hiển thị quảng cáo của bạn trong nguồn cấp tin tức của họ.
  • CPC (Chi phí cho mỗi hành động) : Số lượt thích bạn nhận được, lượt nhấp vào trang web và những thứ khác mà bạn chọn.
  • Tổng chi tiêu : Tổng số tiền bạn chi tiêu trong một chiến dịch quảng cáo.
  • CTR (Tỷ lệ Nhấp qua) : Phần trăm số người nhấp vào quảng cáo của bạn sau khi xem nó.

Với sự trợ giúp của Quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn các hành động rõ ràng của mình.

Các loại Quảng cáo Facebook:

Có 3 loại Quảng cáo Facebook chính.

  • Quảng cáo bài đăng trên trang
  • Quảng cáo nhiều sản phẩm
  • Quảng cáo video trên trang

Ngoài ra, bất kể định dạng hình ảnh cụ thể là gì, bạn muốn đảm bảo rằng hình ảnh hoặc video thực tế phải hấp dẫn, bắt mắt và dễ hiểu. Bạn cần thu hút khán giả đối với quảng cáo của mình. Vì vậy, hãy biết khán giả của bạn trước và tạo nội dung theo sở thích của họ. Kết quả của việc này là bạn có thể tăng số lần nhấp và hiệu quả tổng thể của quảng cáo Facebook.

Với sự trợ giúp của quảng cáo Facebook, bạn có thể cải thiện kỹ năng tiếp thị của mình, đồng thời nó cũng sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Bạn cũng có thể thích