Take a fresh look at your lifestyle.

Làm theo 5 bước đơn giản để tạo chiến dịch nhắm mục tiêu lại trên Facebook

41
Rate this post

Facebook nhắm mục tiêu lại chính xác là gì?

Bạn đã bao giờ kiểm tra một sản phẩm trên Amazon và sau đó nhìn thấy nó trên Facebook chưa?

Đó là nhắm mục tiêu lại.

Facebook biết rằng bạn đã truy cập Amazon vì Amazon đã đặt một đoạn mã nhỏ của Facebook trên trang web của mình. Sau đó, điều này cho phép Amazon tự động hiển thị cho bạn một quảng cáo dựa trên URL bạn đã truy cập.

Vì vậy, ngay cả khi bạn không mua sản phẩm, Amazon vẫn có cơ hội biến bạn thành khách hàng tốt sau khi bạn truy cập trang web của họ.

Mặc dù Amazon có hàng chục triệu khách truy cập hàng tháng, nhưng chiến lược này sẽ hiệu quả với bất kỳ lượng truy cập nào – ngay cả khi bạn chỉ có 100 khách truy cập mỗi tháng.

Tại sao sử dụng Facebook retargeting?

Bởi vì bạn đang nỗ lực cố gắng để có càng nhiều người truy cập vào trang web của bạn càng tốt.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi họ rời đi và không đăng ký qua email hoặc mua hàng?

Họ chỉ là GONE.

Bằng cách sử dụng quảng cáo nhắm mục tiêu lại của Facebook, bạn có một cơ hội khác để biến khách truy cập đó thành người đăng ký và khách hàng. Ngoài ra, vì bạn đã thu hút họ một lần vào trang web của mình, bạn biết họ quan tâm đến điều gì và có thể dễ dàng tạo quảng cáo đáp ứng nhu cầu của họ hơn. Điều này tạo ra nhiều tương tác hơn, nhiều lượt thích hơn, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và nhiều doanh số hơn.

Đăng nhập vào Trình quản lý quảng cáo trên Facebook của bạn và chọn đối tượng

Bạn sẽ tìm thấy Đối tượng trong menu thả xuống khi nhấp vào Trình quản lý doanh nghiệp ở trên cùng bên trái của màn hình.

Nhấp vào Tạo đối tượng và chọn Đối tượng tùy chỉnh

 

Một lần nữa, bạn sẽ tìm thấy Tạo đối tượng ở trên cùng bên trái trên màn hình của mình. Có một số tùy chọn như Đối tượng khách hàng, Đối tượng trông, Đối tượng đã lưu, v.v. Để nhắm mục tiêu lại, bạn phải chọn Đối tượng tùy chỉnh, điều này sẽ cho phép bạn thiết lập chiến dịch tiếp cận những người đã truy cập trang web.

Chọn lưu lượng truy cập trang web

 

Bạn sẽ thấy một số tùy chọn ở đây trong cửa sổ bật lên, nhưng để nhắm mục tiêu lại, bạn phải tập trung vào lưu lượng truy cập trang web để chúng tôi tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn.

Chọn đối tượng mục tiêu của bạn từ menu thả xuống

 

Bạn sẽ được đưa đến một màn hình, như được thấy bên dưới, cho phép bạn tạo khán giả của mình. Bạn có tùy chọn nhắm mục tiêu sau:

  • Tất cả khách truy cập trang web
  • Những người đã truy cập các trang web cụ thể
  • Khách truy cập theo thời gian đã dành
  • Khách truy cập từ các sự kiện của bạn
  • Những người đã truy cập các trang web cụ thể chứ không phải những người khác

Lấy mã pixel của bạn và đặt nó trên trang web của bạn

Nếu bạn chưa có mã pixel (theo dõi) trên trang web của mình, bạn sẽ cần mã này để bắt đầu nhắm mục tiêu lại.

Pixel đi kèm với các sự kiện   tiêu chuẩn mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình. Các sự kiện tiêu chuẩn có thể được sử dụng cho Đối tượng tùy chỉnh, chuyển đổi tùy chỉnh, theo dõi chuyển đổi và tối ưu hóa chuyển đổi. Ngoài ra,  pixel  cho phép bạn sử dụng các sự kiện tùy chỉnh có thể sử dụng cho Đối tượng tùy chỉnh hoặc chuyển đổi tùy chỉnh.

Bạn cũng có thể thích