Take a fresh look at your lifestyle.

Thủ thuật đón trả khách dành cho lái xe uber để lấy lòng khách

0 15

Lấy lòng khách hàng là điều lái xe nào cũng muốn. Không những bạn sẽ có thể chở khách mà bạn lại có thể có được những khách hàng thân thiết thường xuyên đi taxi giúp cho thu nhập của bạn càng ngày càng gia tăng.

Lấy lòng khách hàng khi chạy xe uber là như thế nào?

Thông thường, đối với khách hàng sử dụng taxi uber. Vào những giờ cao điểm khách hàng phải trả mức chi phí gập 2-3 lần taxi truyền thống. Đây là điểm sơ hở bạn có thể khai thác và kiếm về cho mình những vị khách tiềm năng.

Cách làm như sau:
Đối với những giờ cao điểm, Khi khách đặt xe và book, bạn sẽ có số và gọi điện tới khách hàng.
Bạn hãy hỏi giá mà khách phải trả cho chuyến đi của mình. Nếu giá quá cao hoặc cao hơn rất nhiều so với taxi truyền thống.
Bạn nên yêu cầu khách hàng hủy chuyển và bạn đến đón khách với giá thấp hơn giá mà khách đã đặt.
Lưu ý: Khách hàng hủy chuyến thì không bị phạt gì- Nếu bạn hủy chuyến bạn sẽ bị phạt đó nha.
Nếu bạn chưa đủ lệnh của Uber, bạn có thể yêu cầu khách đặt ở một vị trí khác gần hơn và có giá thấp hơn để tiết kiệm chi phí cho khách.
Lưu ý 2: Khi bạn làm điều này, bạn nhận xe xong thì nên tắt định vị đi. Tránh trường hợp không may bên uber biết được bạn đang lừa họ nhé.
Cứ tắt mạng đi thì có tài thánh cũng không biết bạn đang làm gì.

Vì sao bạn nên làm điều này

Có khá nhiều bạn sẽ chỉ trích tại sao lúc kiếm ăn được mà lại phải hủy. Khách của uber chứ có phải khách của mình đâu.
Thực chất, đối với những bạn mới lái thì điều này rất quan trọng. Vì khi mới lái, việc làm này sẽ giúp bạn có những khách hàng thân thiệt và phục vụ cho bạn về sau.
Khi đã là khách hàng thân thiết thì bạn sẽ không cần phụ thuộc vào phần mềm nữa mà khách sẽ gọi trực tiệp vào máy bạn. Tránh được những chi phí không đáng có và tiền hoa hồng mất đi từ phần mềm
Để biết được giá cước thỏa thuận với khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số hãng taxi sau về giá cước của họ:
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.